Đoàn Chả Ốc – Giò Chả & Tofu

  4.8 – 1 reviews  $ • Takeout Restaurant

Social Profile:

Pho & a full Vietnamese menu are offered in a simple, modern setting with a BYOB policy.

✔️ Takeout ✔️ Delivery Đoàn Chả Ốc - Giò Chả & Tofu 75042

Hours

Friday8:30 AM–8 PM
Saturday8:30 AM–7 PM
Sunday8:30 AM–7 PM
Monday8:30 AM–8 PM
Tuesday8:30 AM–8 PM
Wednesday8:30 AM–8 PM
Thursday8:30 AM–8 PM

Address and Contact Information

Address: 3530 W Walnut St, Garland, TX 75042

Phone: (972) 494-5213

Website: http://doanchaoc.com/

Menu

doanchaoc.com

Photo Gallery

Related Web Results

Đoàn Chả Ốc

Cảm ơn Đoàn chả ốc đã cho gia đình em bữa ăn rất ngon và rất tiện, món nào cũng ngon hết.

Đoàn Chả Ốc – Giò Chả & Tofu Garland, TX 75042 – Restaurantji

Latest reviews, photos and ratings for Đoàn Chả Ốc – Giò Chả & Tofu at 3530 W Walnut St in Garland – view the ✓menu, ⏰hours, ☎️phone number, …

Đoàn Chả Ốc – Facebook

Đoàn Chả Ốc, Garland, Texas. 28603 likes · 1290 talking about this. Đoàn Chả Ốc ở Garland, TX chuyên sản xuất giò chả và sản phẩm sạch tại Mỹ và ship…

Last Updates

Reviews

Mo Pham
Chả óc. Chả lụa. Cha cá.mắn niêm rất ngon . Tiện lợi.thèm order hôm nay là ngày Mai có ăn liền. Dịch vụ rất nhanh.Đồ ăn chuyển đến vẩn còn đá nen đồ ăn tuoi ngon 100/100 .
… more
Christina Kim
Cha Oc cua Doan Cha Oc an vat hay an voi bun rieu rat ngon. Ca nha deu khen! Shipping rat nhanh va goi hang can than. Nguoi ban rat de thuong va tra loi messenger nhanh. Payment is flexible! Day la lan dau tien mua va de mua nua trong tuong lai.
… more
Natalie Nguyen
Cam on Doan Cha oc cho Chung toi Mon mi Hoanh thanh , ca nha ai cung khen Hoanh thanh ngon. Nhan vien phuc vu rat than thien vui ve. Toi order trua Thu 5, Thu sau hang da toi nha.
… more
Hien Ho Le
Với một người luôn luôn mong muốn có những bữa ăn chu toàn cho những đứa con của mình , thế là mình luôn phải dậy sớm từ 4:30 sáng để nấu những bữa ăn cho các con trước khi đi làm, nay mình quyết định đến với Đoàn Chả Ốc , vì những món ăn của Đoàn Chả Ốc rất hợp khẩu vị với gia đình mình, thế là từ nay mình không còn phải dậy sớm để loay hoay ở bếp. CÁM ƠN DCO tư vấn rất nhiệt tình , và ship hàng rất nhanh
… more
Cindy Do
Em rất ngại order đồ ăn từ bang khác vì thường phải trả thêm phí vận chuyển. Từ ngày được bạn giới thiệu Đoàn Chả Ốc, em order liên tục. Đồ ăn quá chất lượng, chế biến đơn giản, đủ món khoái khẩu cho mọi thành viên trong nhà. Còn có dịch vụ Free Overnight Shipping, sản phẩm tới tay vẫn còn lạnh hoặc đông đá. Đóng gói chỉnh chu, và hay có quà tặng kèm cũng như giấy hướng dẫn cách chế biến. Mỗi lần order luôn nhận được tin nhắn confirm số lượng và update về order của mình. Thật sự rất thích Đoàn Chả Ốc về mọi mặt .
… more
Kimoanh Garvey
Mình ordered ở Đoàn Chả Ốc rất nhiều lần. Những ngày lễ, thay vì gửi thiệp , mình order gửi tặng cho bạn bè, gia đình ở tiểu bang khác rất thiết thực và ý nghĩa. Mỗi lần mình mua mỗi thứ một ít, nhưng mình thấy món nào cũng ngon hết, đặc biệt là món chả ốc và bò lá lốt mình thích nhất. Bên công ty gửi hàng rất nhanh, nhân viên tư vấn rất tận tình và chuyên nghiệp. Mình hài lòng với tất cả dịch vụ bên DCO. Vừa rồi mình rất vui khi may mắn trúng quà trong buổi livestream và được tặng 30 cây chả các loại. Mình rất vui vì sự uy tín của công công ty.
… more
Yuri Revi
Đây là lần thứ 2 mình order ở Đoàn Chả Ốc. Mình lấy nhiều loại khác nhau để dành tủ đông ăn dần. Chất lượng đồ ăn thì 5 sao rồi mà dịch vụ thì 6 sao luôn nha vì shop làm việc cực kỳ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mình nhận hàng chưa đầy 24h và đồ còn lạnh tươi nguyên. Mình luôn thích ủng hộ những business có tâm và chuyên nghiệp. Highly recommend!
… more
Goc pho Wichita USA
Cảm ơn đoàn chả ốc sáng tạo ra những món ăn ngon tiện dụng và chất lượng!! Nhân viên nhiệt tình dể thương, shipping thì rất lẹ nhé !! Mình và gia đình bạn bè đã ăn chả ở đoàn chả ốc từ rất lâu rồi! Chất lượng thì khỏi chê luôn
… more
Thúy Hiền Lê
Được biết Đoàn Chả Ốc qua Facebook mình order chả ốc,nem nướng,bò lá lốt,chạo tôm,hoành thánh,chả chiên,giò sống tổng order của mình được tặng thêm 1 chai mắm nêm rất thơm.Mình ở Hawai’i nhưng sau một đêm là hàng đã đến tay rất tươi mới.ông xã ăn liền 2 cây chả ốc tấm tắc khen lấy khen để.Mình rất vui biết đên địa chỉ uy tín mua đặc sản quê nhà ở Địa chỉ Đoàn Chả Ốc.Sẽ ủng hộ nhiều lần nữa ạ!
… more
Chau Hong
Mình đã mua ở đây rất nhiều lần, lần nào cũng ngon. Nhân viên rất thân thiện và dễ thương nữa.
… more
… View more

Leave a Comment